SEARCH :

Mừng sinh nhật lần thứ 6 Bộ phận Sales-Marketing

 

    Ngày 31.5.2012, lễ kỷ niệm 6 năm ngày thành lập của Bộ phận Sales-Marketing đã được tổ chức với sự có mặt đầy đủ của các thành viên thuộc Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong Công ty hiện đang làm việc trên địa bàn thành phố HCM.
     Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, từ một Bộ phận nhỏ bé với 16 mặt hàng, 45 nhân viên và doanh số tính đến cuối năm 2006 đạt xấp xỉ 7 tỷ đồng. Giờ đây, bộ phận Sales-Marketing đã có bước tiến đầy ngoạn mục qua  việc bán được trên 90 mặt hàng, với sự tham gia của hơn 300 nhân viên và doanh số (tính riêng năm 2011) đạt 400 tỷ đồng – tăng gấp gần 60 lần so với năm đầu hình thành. Để đạt được những con số trên chính là nhờ những nỗ lực không ngừng và vô cùng to lớn của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể công - nhân viên trong toàn Công ty nói chung và Bộ phận Sale-Marketing nói riêng.
      Đây cũng là ngày Công ty chính thức công bố cho ra đời sản phẩm HasanFresh – một sản phẩm nước súc miệng với sự kết hợp của Cetylpyridinium và Thymol (thành phần chính của Colgate và Listerine) giúp tẩy mảng bám hiệu quả và diệt khuẩn vòm miệng tốt nhất.
 
 
 
Mở đầu chương trình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị – DS. Bùi Đức Thắng lên phát biểu khai mạc buổi tiệc và công bố sự ra đời của sản phẩm nước súc miệng Hasan - Fresh.
 
 
Phần trình bày bài hát “Hasan Việt Nam” khá vui nhộn và ý nghĩa với sự thể hiện của tốp ca Hasan đã mở màn cho buổi liên hoan.
 
 
Nghi thức cắt bánh kem với sự hiện diện của Chủ tịch Hội đồng Quản trị – DS. Bùi Đức Thắng và Giám đốc 
Kế hoạch – DS. Phan Thanh Bình
 
 
 
Ngoài phần trao thưởng cho các nhân viên xuất sắc và ưu tú với những phấn đấu vượt trội trong công việc, Công ty còn trao những phần quà cho các bé là con của nhân viên trong Công ty nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01-06. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng cũng đủ nói lên sự quan tâm của Ban lãnh đạo tới toàn thể nhân viên nói chung và gia đình mỗi nhân viên nói riêng.
 
 
Sau các nghi thức khai màn, phần thi văn nghệ được diễn ra trong không khí sôi động hào hứng…
 
 
......với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả phía dưới.
 
 
Cũng không kém phần kịch tính là phần rút thăm trúng thưởng với những phần quà đầy hấp dẫn.
 
   Sáu năm hình thành và phát triển mới chỉ là bắt đầu hay như phát biểu của chủ tịch hội đồng quản trị dược sĩ  Bùi Đức Thắng: “Bộ phận Sale-Marketing của chúng ta chuẩn bị đi vào lớp Một”. Giám đốc kinh doanh Vũ Thị Mai Hoa tự hào khẳng định: “ Tuy mới chuẩn bị vào lớp Một, nhưng nhân viên của Bộ phận sales & Marketing đã biết làm một bài văn”.
    Bữa tiệc đã diễn ra trong không khí vui vẻ và thân thiện giữa các thành viên trong Công ty. Đây không chỉ đơn thuần là một ngày sinh nhật, mà còn là ngày để tổng kết và đánh giá những thành quả đã đạt được, rút kinh nghiệm từ những gì còn thiếu sót. Qua đó vạch ra những hướng đi tiếp theo, nhằm đưa Hasan-Dermapharm ngày một phát triển và mở rộng hơn nữa.