SEARCH :

Lễ hội OKTOBERFEST 2010

 

Tiếp nối cho sự thành công của Lễ hội OKTOBERFEST 2009 thì năm 2010 Hasan-Dermapharm tiếp tục hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho sự kiện này để tỏ rõ tinh thần hợp tác kinh tế lẫn văn hóa giữa Việt Nam và CHLB Đức.

 Lễ hội kéo dài trong vòng 7 ngày (từ ngày 8-10/10 và từ 13-16/10), thu hút hơn 14000 khách, tiêu thụ hết 21 ngàn lít bia Đức và 7 ngàn kg thức ăn.

OKTOBERFEST 2010 không chỉ là sự kiện văn hóa lớn nhất của Đức tại Việt Nam mà còn là sự kiện lớn nhất Đông Nam Á, diễn ra trong năm kỷ niệm lần thứ 200 Lễ hội bia Đức Oktoberfest.

Lễ hội thể hiện nét đặc trưng của văn hóa cộng đồng Đức, thân thiện, ấm cúng cùng thưởng thức các hương vị bia tươi truyền thống của Bavarian, các món ăn mang hương vị Đức nối tiếng và hòa cùng không khí lễ hội tưng bừng với ban nhạc Trenkwalder xứ Bavarian.

Để tăng thêm sự hào hứng và không khí lễ hội bia Đức Oktoberfest, như mọi năm, mỗi khách tham dự sẽ nhận được những cốc bia lưu niệm đặc trưng của lễ hội, tham gia những trò chơi dân gian truyền thống của Đức và có cơ hội nhận được những phần quà may mắn từ chương trình rút thăm trúng thưởng.

Hasan-Dermapharm hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho sự kiện này để tỏ rõ tinh thần hợp tác kinh tế lẫn văn hóa giữa Việt Nam và CHLB Đức.